Jokes jokes jokes....

Anak: Tay, nasugatan ako!!!
Tatay: Buti nga hindi ka umiyak.. Lalaki talaga ang anak ko!!!
anak: syempre naman po tay, sabi nga sa kanta ni Fergie, “Big Girls don’t cry!!!”

“Hindi llahat ng kulot, salot!”  - Golddilocks
“Alam mo ba wala akong ibang hinangad kundi ang mapalapit sa iyo.
Pero patuloy ang pag-iwas mo”.  - ipis
“Sawang-sawa na ako, palagi na lang akong pinagpapasa- pasahan, pagod
na pagod na ako.”  - Bola
“Ginawa ko naman lahat para sumaya ka, mahirap ka ba talagang makontento sa isa? Bakit palipat-lipat ka?  - TV
“Bwisit na buhay ito! Araw-araw na lang, itlog! Umaga, tanghali,
gabi, itlog! Itlog! Itlog! Lagi na lang itlog!”  -Brief
“Sige, kalimutan mo ako para malaman ng iba ang baho mo!  -deodorant
“Hindi lahat na walang salawal ay bastos!”  - winnie d’ pooh
“Bakit ayaw nyo pa rin sa akin kahit sosyal at maganda ako? Dahil ba mas sweet ang iba?”.  - Fruitcake
“Hindi lahat ng bubuyog, kulay itim!”  - Jollibee
“No matter how strong we hold on still there comes a time that we suddenly fall…”— butiki


Girl: Hon anong zodiac sign mo??
Boy: (nagisip siya dahil bobo hindi nya alam) sayo muna hon.
Girl:zodiac sign ko Cancer
Boy: sa kin Goiter!!!

Son: dad, may confess ako.. bakla ako.. huwag mo akong bugbugin please..
dad: ssshhhh! !wit ka loud baka ma-hear tayo ng mudra mez!! kapag 2 lang tayo, carry mo akong tawaging mother!!

Tatay:anak, gising na at kakain na tayo.. hinanda ko ang paborito mong ulam
Anak:talaga tay!!!
Tatay: hulaan mo.. may CHOP sa dulo??
Anak:aha!!! porkchop tay!! paborito ko yun eh!!!
Tatay: ketchop anak.. sige kain ka na…

Guy1: Pare parang i love you…
Guy 2: stop it pare!!! wag kang ganyan!!……just prove it!!!!

Sa Math Class
Teacher: tanong, kung meron akong 1 piraso ng karne at hinati ko ito, ilang piraso na?
Buknoy: 2 po mam!!!
Teacher: at kung hinati ko pa pareho??
Buknoy: 4 piraso po
Teacher: hinati ko ulit
Buknoy: 8 piraso po
Teacher: hinati ko pa
Buknoy: 16 po mam
Teacher: hinati ko pa
Buknoy: 32 piraso po
Teacher: kung hinati ko pa ulit?
Buknoy: 64 po!!!(galit)
Teacher: hinati ko pa 2 beses ko pang hinati
Buknoy: buwisit ka mam!!! GINILING na yun!!! GINILING GAgo!!!

a man went to a pharmacy to buy condoms…
Saleslady: P2000 po ang isa sir..
Man: what?? bakit sobrang mahal???
Saleslady: kasi po pede nating i-try!

Do you know INNER ROW???
What is inner row??
Inner Row is that which comes before
Pibrerow
Marsow
Abril
Mayow…

Pedro at Juan manonood ng sine… Natigilan si Pedro.
Pedro: Uwi na lang tayo. Puno na.
Juan: Pano mo nalaman?
Pedro: Di mo ba nabasa yun sa pinto? ?!….PULL!!

@joyness29–  ngongo, tinakpan mata ng misis..
ngongo: nges hu??  (guess hu?)
misis: nges hu nges hu ka jan, kaw lang naman ngongo dito!!

Ano ang ayaw ilagay ni Goldilocks sa buhok niya???…
Sagot: Red Ribbon!!

Isang probinsyano nagrent ng room sa hotel…Prob: alam ko probinsyano lang ako kaya wag mo akong lokohin! bakit ganito room ko?Maliit!! walang kama at bintana!! mahal na mahal ng binayad ko tapos ganito lang??
Roomboy: Sir nasa elevator pa lang tayo.. Huwag kang excited!!!

RUSSIAN PATAY–(cant help falling inlove)–wise men cant say, only fools russian, patay cant help, falling inlove with u!
MELON KANGKONG MAIS GULAMAN TALONG–(nandito ako ogie a.)– melon kangkong mais gulaman, maari bang mag talong..
DINA BONEVIE GARY V–(spice girls)–dina bonevie my lover…you gary v with my friends..
NEW ZEALAND–(anak)…new zealand ka sa mundong ito..laking tuwa ng magulang mo…
EDU MANZANO SIXTEEN–(greatest love of all)–i decided long ago never to walk with edu manzano..if i fail if im sixteen..
JOHN LENNON–(lean on me) INTRO–john, john john john john..john john john john john….lennon me! when ur not strong…
AMOY KAPENG–(tic toc)–amoy kapeng the morning feeling like p. d!
JAVELIN–(laklak) rakrakan naaaa! javelin bilinan ng lola! wag ng uminom ng serbesa!!
LAPIS–(incomplete)–without u girl my lapis incomplete!!
IM A FRIEND–(fallin)–im a friend to fly…and i dont know why…
ITS YOUR LOST–(time after time) its your lost and u will find me…time after time!
TAGABITBIT PUTOBUNGBONG–(black eyed peas)–tagabitbit! tagabitbit! tagabitbit! putobungbong, putobungbong! tagabitbit bit bit bit!
MAMANG TULALA–(lady gaga) –rah rah rah ah ah….mamang tulala…gaga uh lala…want ur bad romance!
SOON TO OPEN PAN DE MANILA BIGLANG NAGSARA (ricky martin)– uno dos tres…soon to open pan de manila..uno dos tres…biglang nagsara!!
MAY KUMAWAY–(thousand miles ata?? hehe)–may kumaway downtown walking fast, faces past and im homebound..
LASLAS EYEBALL READY STOLEN–(hush hush PCD)–i dont want u! theres nothing left to say..laslas laslas! eyeball ready stolen! our love is broken. baby hush hush!
NIDO GATAS ALASKA–(with you chris brown) i nido boo..i gatas see u boo..and alaska over the world tonight..said alaska over the world tonight!!
MAONG NA BLUE–(my boo)–you will always be my boo…maong! maong! na blue!! maong maong! na blueeee!!
CIVIL WAR–(campaign ad)–civil war ang tunay na mahirap…civil war ang tunay na malasakit!!


Mister: adik talaga ako dito sa alimango
Misis: naku ingat ka sa cholesterol niyan!!! may kilala ako sa tondo na kumain ng tatlong matatabang alimango na puro aligue habang nakikipaginuman
Mister: talaga!!! tapos ano nangyari??
Misis: lumabas lang siya sandali para jumingle ayun bigla na lang bumulagta patay na!!!
Mister: inatake sa puso??
Misis: hindi, sinaksak ng adik!!! marami talagang loko dyan sa Tondo!!!

Mom: Pauwi ka na ba?? Asan ka na???
Son: andito po ako sa hospital…
His Mom cried: Ano nangyari sa yo????
Son: Nay, Nurse kaya ako!! sabog ka ba???

Preso sa silya elektrika:
Warden, may last request po ako…
Warden: ano yun???
Preso: hawakan nyo naman kamay ko.. moral support ba!!!

Pasyente: Okey ba ang services sa ospital na ito?
Doktor: Oo naman. Sigurado ‘yon.
Pasyente: Paano kung hindi ako satisfied?
Doktor: Ibabalik namin ang sakit mo.

Kriminal 1: Pare, sigurado ka bang dito dadaan yung papatayin natin?
Kriminal 2: Oo, nagtataka nga ako, 1 oras na tayo dito wala parin siya!
Kriminal 1: Sana naman wlang nangyaring masama sa kanya….TSK TSK!!

JUAN: Pare, ang bilis kong nabuo ‘tong puzzle!
PEDRO: Talaga? Gaano kabilis?
JUAN: 5 months!
PEDRO: Tagal naman!
JUAN: Tagal ba ‘yun? Nakalagay nga dito: “for 3 years & up”!

Patient: Magkano ang magpaface-lift?
Doctor: Complete treatment, P145000.
Patient: Ang mahal! Ano ba ang pinakamurang treatment para magmukha akong bata?
Doktor: Eto, tsupon, P20 lang! GAGO KA!

At a funeral…
tatay: Tara na, Jinggoy. Alis na tayo!
anak: Kararating pa lang natin a!
tatay: Naku mahirap nang maiwan. Basahin mo o: “REMAINS WILL BE CREMATED.”





Source: just search it in google

0 comments:

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...