Jokes jokes jokes Part 3

–Sa sabungan walang entrance fee ang may dalang panabong….eh walang pera si juan kaya naisip nya para makalibre pumasok sha na may dalang sisiw….

Bantay: hoy!! …ano yan?
Juan: (galit pa) ..manok!! bakit?
Bantay: alam ko!!.. eh bakit sisiw??
Juan: helleeeeeerr?? may laban ang ama niya siyempre… moral support!!.. tanga!!!

–Nanay: nak lutuin mo na yung sardinas..
AnaK: kakaliskisan ko po ba?
Nanay: tanggalin mo na rin ang hasang ng masulit ang katangahan mo hayup ka!!!

–Rod: Bakit badtrip ka ?
Harry: nagtampo skin ang u2l q.
Rod: Bakit naman?
Harry: nakalimutan ko kasi ang birthday nya
Rod: yun lang? anong masama run?
Harry: ang masam run…..Twins kami!!! TWINS!!!!!

–Bitoy: “Dagul, bakit ang pandak mo?”
Dagul: “Kasi, bata pa lang ako, ulila na ako. ”
Bitoy: “Anong kaugnayan nun sa pagiging pandak mo?”
Dagul: “Sira pala ulo mo! Wala ngang nagpalaki sa akin!!! ”

–Boy: Miss may titulo ka ba?
Girl: wala bakit?
Boy: tingin ko kasi pag-aari kita
Girl: how sweet? ilang pages ka ba?
Boy: (naconfuse) bakit?
Girl: ang mo kapal kasi!!!!

–may dalawang magkapatid, si malaki at si maliit… sumulat si malaki sa kanyang tatay..

Dear Tatay,
ibili nyo po kame ng isang dosenang itlog at isang kilong baboy
ang inyong anak… malaki

inutusan ni malaki si maliit na ihatid ang sulat sa post office, habang naglalakad napaaway si maliit at ang sulat ay nagkapunit punit!!  pero pilit na binuo ang sulat sa pamamagitan ng tape para mabasa pa rin ng ama…eto kinalabasan….

Dear Baboy,
ibili nyo po kami ng isang dosenang anak at isang
kilong tatay.
ang inyong itlog… malaki

–hinahanap ng mga NPA sina Juan, pedro at berting…..Nagtago sila sa sako sa bodega ng kamote…
NPA: san n kaya sila??!  hmmmmm.. baka nagtatago lang ang mga yun dito……check natin mga sako!!….

Sinipa ang sako 1
Juan: meow! meow!..
NPA: Pusa lang pala

Sinipa ang sako 2
Pedro: arf ! arf !…
NPA: aso lang pala

Sinipa pang sako 3
Berting; tahimik walang reaksyon
Sinipa ulit yung sako 3
Berting: wala ulit reaksyon
Sinipa ng sinipa ang sako 3
Berting: watdapaaaaakk!??! kamote ako….wala akong SOUND!!


Source: just search it in google

0 comments:

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...